TeamViewer ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Best in Class ในประเภท โปรแกรมรีโมทคอมพิวเตอร์ จากหลายสถาบันการจัดอันดับที่เป็นกลาง มีให้บริการสนับสนุนทางเทคนิคมากกว่า 30 ภาษา รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ให้บริการเป็นภาษาไทยด้วย โดย TeamViewer ยังมีความมุ่งนั่นสู่ความเป็น Net Zero ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ภายในปี ค.ศ. 2040 (พ.ศ. 2583)
Mobile Devices Support [Lite , Basic , Pro] : รอบรับการรีโมทเข้า Support อุปกรณ์พกพา Android และ iOS ได้โดยไม่ต้องซื้อส่วนเสริม (รองรับการ Support เต็มรูปแบบสำหรับอุปกรณ์ Android แต่สำหรับ iOS รองรับเฉพาะการเรียกดูหน้าจออุปกรณ์)
Mobile SDK [เป็น Add-on สำหรับรุ่น Pro] : เรียกใช้งาน TeamViewer ผ่านทางแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์พกพา เพื่อยกระดับการ Support ลูกค้าที่ใช้งานแอปพลิเคชันของธุรกิจ
User Groups & Roles [Lite , Basic , Pro] : จัดกลุ่มผู้ใช้งานเพื่อกำหนดสิทธิอย่างเหมาะสม และง่ายดาย
Integrations [เป็น Add-on สำหรับรุ่น Lite , Basic , Pro] : ผสานรวม TeamViewer เข้ากับแอปพลิเคชันที่ธุรกิจใช้งานอยู่ ยกระดับความสะดวกในงาน Remote Support โดยตัวอย่างของแอปพลิชันที่รองรับ อาทิ SAP , Microsoft Intune , Zendesk , Freshworks , Salesforce , IBM Maximo , Microsoft Teams , Microsoft Dynamics 365 , Microsoft Active Directory
ปิดท้ายด้วย Success Story ขององค์กรธุรกิจระดับโลกที่เลือกใช้ TeamViewer เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า