เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
จะหยุดทำการใน วันที่ 27 ก.ค. 2567 - 29 ก.ค. 2567
เปิดทำการปกติใน วันที่ 30 ก.ค. 2567
ขออภัยหากเกิดความล่าช้า และ ความผิดพลาดไว้ล่วงหน้า

สมัครงาน หางาน IT กับเรา

นักศึกษาฝึกงาน
นักออกแบบกราฟิก
(Graphic Designer)

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 25 มิ.ย. 2024
การศึกษา
ไม่จำกัดวุฒิ แค่มีไฟสร้างสรรค์อยู่ในหัวก็พอ
ตำแหน่ง
นักออกแบบกราฟิก (Graphic Designer)
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
พนักงานประจำ
ประสบการณ์
อย่างน้อย 2 ปี
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • เพศ ชาย / หญิง อายุระหว่าง 28 - 32 ปี
  • ประสบการณ์ การทำงานด้านออกแบบกราฟิก อย่างน้อย 2 ปี
  • สามารถใช้โปรแกรม Adobe Photoshop และ Adobe Illustrator ได้เป็นอย่างดี
  • สามารถออกแบบแบนเนอร์ โบรชัวร์ โปสเตอร์ โลโก้ และ อินโฟกราฟิกได้เป็นอย่างดี
  • สามารถออกแบบ หรือตัดต่อภาพกราฟิก เพื่อใช้ประกอบงานคลิปวิดีโอได้
  • สามารถใช้งาน AI เพื่อเป็นเครื่องมือในการออกแบบงานได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะในการออกแบบเว็บไซต์ (UX / UI) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถใช้เครื่อง Mac เป็น
  • มีความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้เร็ว รู้จักสรรหาไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ
  • มีความรับผิดชอบสูง กระตือรือร้น และจัดลำดับความสำคัญของงานได้ดี
  • สามารถทำงานภายในระยะเวลา และเป้าหมายที่กำหนดได้
  • สามารถติดต่อประสานงาน และทำงานเป็นทีมได้ดี

  • Male or Female / Age 28 - 32.
  • At least 2 years experience in professional graphic design.
  • Experience and expertise in Adobe Photoshop and Adobe Illustrator software.
  • Good skill and experience in graphic design for brochure logo and infographic.
  • Able to use AI tools for assist create graphic media
  • Familiar with Mac computers.
  • Fast learning, Creative and likes to share new ideas.
  • High responsibility, enthusiasm and multitasking.
  • Able to work in a high pressure environment.
  • Good communication skills and work as a team.
รายละเอียดงาน
  • ออกแบบแบนเนอร์ อินโฟกราฟิก โบรชัวร์ โปสเตอร์ กราฟิกบนเว็บไซต์ และ งานกราฟิกอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
  • ประสานงาน และสรุป ความต้องการ (Requirement) ของงานได้ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • จัดทำตัวอย่างงาน และนำเสนอให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง
  • ร่วมแก้ไขปัญหา เสนอไอเดียร่วมกัน เพื่อให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย

  • Design and develop banner, infographic, brochure, poster, graphic for website and other graphic media.
  • Work closely with related parties to get the requirement for designing and media development.
  • Prepare the draft and work sample for discussion with related parties and be a part of the team to improve the quality of work for ensuring the good quality of final production.
เงินเดือน
    ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถ
สวัสดิการ
    • ค่าทำงานล่วงเวลา
    • ค่าน้ำมันรถ, ค่าเดินทาง ในกรณีทำงานนอกสถานที่
    • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
    • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
    • เครื่องแบบพนักงาน, ชุดยูนิฟอร์ม
    • ประกันสังคม
    • ประกันสุขภาพ
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • ลาบวช
    • ค่ายินดีมงคลสมรส
    • ค่าอนุโมทนาอุปสมบท
    • เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
    • ค่าเบี้ยเลี้ยง
    • เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ
    • เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี ตามผลประกอบการ
    • โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ

นักศึกษาฝึกงาน
เจ้าหน้าที่บุคคล และธุรการ
(HR Officer and Administrator)

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 14 พ.ค. 2567
การศึกษา
วุฒิปริญญาตรี สาขาทรัพยากรบุคคล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
ตำแหน่ง
เจ้าหน้าที่บุคคล และธุรการ (HR Officer and Administrator)
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
พนักงานประจำ
ประสบการณ์
2 - 5 ปี
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • เพศหญิง-ชาย อายุ 30 - 35 ปี
  • วุฒิปริญญาตรี สาขาทรัพยากรบุคคล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในตำแหน่งฝ่ายทรัพยากรบุคคล อย่างน้อย 2 ปี ขึ้นไป
  • มีภาวะความเป็นผู้นำ ความขยัน อดทน มีความกระตือรือร้น มีทัศนคติที่ดีต่องานและเพื่อนร่วมงาน ทำงานภายใต้ความกดดันได้เป็นอย่างดี
  • ความสามารถในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์เชิงบวกกับพนักงาน
  • ความสามารถในการเป็นพันธมิตรและสื่อสารอย่างชัดเจนและรัดกุมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด
  • มีความรู้ดวามเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายแรงงานและกฎหมายประกันสังคมเป็นอย่างดี
  • หากสามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ

  • Female-Male age 30 - 35 years old.
  • Bachelor's degree Human Resources or related fields.
  • At least 2 years experience in human resources department.
  • Leadership, diligence, patience, enthusiasm Have a good attitude towards work and colleagues work well under pressure.
  • Ability to build and maintain positive relationships with employees.
  • Ability to partner and communicate clearly and concisely with all stakeholders.
  • Good knowledge and understanding of labor laws and social security laws.
  • Start working immediately will be an advantage.
รายละเอียดงาน
  • วางแผนกลยุทธ์การสรรหา และคัดเลือกบุคคลให้ทันตามความต้องการของบริษัทฯ
  • จัดทำสัญญาจ้าง เตรียมเอกสารประกอบสัญญาจ้าง ตรวจสอบความเรียบร้อยในการเซ็นสัญญาจ้าง พร้อมเสนอเซ็นกับผู้บริหารต่อไป
  • ฝึกอบรม ปฐมนิเทศพนักงานใหม่และอื่นๆ
  • บันทึกประวัติพนักงานลงในระบบ
  • ประเมินผลการทดลองงาน
  • ดึงประวัติ ขาด ลา มาสายพนักงาน จากระบบ Time Attendance
  • แจ้ง เข้า-ออก ประกันสังคมเบิกสิทธิประกันสังคมให้พนักงาน
  • แจ้ง เข้า-ออก ประกันกลุ่มดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์ของพนักงาน
  • กำกับดูแลงานบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • วางแผนงานประจำปี และแผนภาพรวมด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของบริษัท ร่วมกับผู้บริหาร
  • ดูเเลงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ (HRM) ทั้งระบบ เงินเดือน สวัสดิการ สรรหา แรงงานสัมพันธ์ กฎหมายแรงงาน และแรงงานต่างด่าว
  • จัดทำสรุปรายการ KPI การสรรหาประจำไตรมาส และประจำปีให้ผู้บริหารรับทราบ
  • จัดกิจกรรมภายในองค์กร อาทิ การจัด Workshop ภายใน, กิจกรรมกีฬาสีภายใน, กิจกรรมวันปีใหม่, ทำบุญบริษัท และอื่นๆ
  • ประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอกบริษัท
  • งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

  • Plan recruitment strategies and select personnel to keep up with the needs of the company.
  • Prepare an employment contract and all related documents for management approval.
  • Conduct a new employee orientation, training etc.
  • Record the employee history into the system.
  • Evaluate the results of the trial during the probation period.
  • Time Attendance retrieves the history of absent, leave, late arrivals of employees.
  • Notify in-out social security, help to process social security rights for employees.
  • Notify in-out group insurance and takes care of various employee benefits.
  • Supervise the management and development of human resources.
  • Plan the annual work plan and overall chart of human resource management of the company together with the executives.
  • Take care of human resource management (HRM), including salary, welfare, recruitment, labor relations, labor laws and foreign workers.
  • Prepare a summary of the quarterly recruitment KPI list. and annually to the executives for acknowledgment.
  • Organize internal activities such as internal workshops, sports day, New Year's activity, merit making ceremony and others.
  • Coordinate both internal departments and outside the company.
  • Other assigned tasks.
เงินเดือน
    20,000 บาท - 25,000 บาท
สวัสดิการ
    • ค่าน้ำมันรถ, ค่าเดินทาง ในกรณีทำงานนอกสถานที่
    • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
    • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
    • เครื่องแบบพนักงาน, ชุดยูนิฟอร์ม
    • ประกันสังคม
    • ประกันสุขภาพ
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • ลาบวช
    • ค่ายินดีมงคลสมรส
    • ค่าอนุโมทนาอุปสมบท
    • เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
    • ค่าเบี้ยเลี้ยง
    • เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ
    • เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี ตามผลประกอบการ
    • โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ

นักศึกษาฝึกงาน
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายธุรกิจขนาดใหญ่
(Enterprise sales)

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 14 พ.ค. 2567
การศึกษา
ปริญญาตรีหรือสูงกว่า
ตำแหน่ง
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายธุรกิจขนาดใหญ่ (Enterprise sales)
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
พนักงานประจำ
ประสบการณ์
ประสบการณ์ 5 ปี ขึ้นไป
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • ปริญญาตรีในสาขาบริหารธุรกิจ การตลาด วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือระดับการศึกษาที่สูงกว่าในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 5 ปีในงานขายในวงการเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสิ่งที่จำเป็น
  • ประสบการณ์ในการขายกับบริษัทที่ให้คำปรึกษาด้าน CRM หรือผู้ให้บริการ CRM ชั้นนำเป็นประโยชน์
  • มีทักษะในการนำเสนอ สื่อสาร ต่อรอง และมีความสามารถในการร่วมงานกับผู้อื่น
  • มีลักษณะที่มีความเป็นมืออาชีพและมีบุคลิกภาพที่น่ารัก
  • คิดสร้างสรรค์ กระตือรือร้น คล่องตัว มุ่งหวังสู่เป้าหมายและให้บริการลูกค้าอย่างเป็นเอกลักษณ์
  • มีภาษาอังกฤษทั้งการเขียนและการพูดได้เป็นอย่างดี
  • ความรู้ความเข้าใจใน Salesforce CRM เป็นประโยชน์เสริม

  • Bachelor’s degree in business administration, Marketing, Computer Science or higher in any related field.
  • A minimum of 5 years’ experience in Sales of IT industry is a must.
  • Sales experience with CRM consulting firms or leading CRM Vendors is a plus.
  • Good presentation, communication, negotiation, and interpersonal skills.
  • Professional look with pleasant personality.
  • Creative, initiative, proactive, goal-oriented and customer oriented.
  • Good command of written and spoken English.
  • Familiar with Salesforce CRM is a plus
รายละเอียดงาน
  • สร้างโอกาสใหม่ หากำลังค้นหาลูกค้าใหม่ และสร้างโอกาสทางธุรกิจ
  • เข้าใจความต้องการของลูกค้าและชี้แจงขอบเขตของงาน
  • วิเคราะห์ความต้องการทางธุรกิจและวัตถุประสงค์ของลูกค้าเพื่อเสนอวิธีการที่เหมาะสมและเพิ่มมูลค่า
  • ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทีมพรีเซลส์ ทีมที่ให้คำปรึกษา และทีมเทคนิคเพื่อเสนอวิธีการแข่งขันและข้อได้เปรียบในการเสนอให้กับลูกค้าที่เป็นคู่ค้า
  • สื่อสารและติดตามผลกับลูกค้าเพื่อทำให้กลายเป็นลูกค้า
  • ให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือวิธีการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าหรือคู่ค้าที่เป็นไปได้
  • สร้างการพยากรณ์ยอดขายและสร้างรายได้จากการขายเพื่อให้ตรงตามเป้าหมายที่กำหนดไว้
  • ให้การสนับสนุนหลังการขายเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าพึงพอใจ
  • เป็นตัวแทนของบริษัทในการรวบรวมปัญหาและข้อเสนอแนะจากลูกค้า
  • รับผิดชอบในงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าหรือคู่ค้าในพื้นที่งานขาย
  • สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว

  • Generate leads, seek new prospects, and create customer opportunities.
  • Get customer’s requirement and clarify scope of work.
  • Analyze prospect’s business requirements and application objectives to propose appropriate together with value-added solutions.
  • Work closely with presales, consulting, and technical team to come up with solution / gain competitive advantage to propose to prospect customer.
  • Communicate and follow up with prospects to turn to be customers.
  • Advise offering products or solutions to customers or prospects.
  • Create sales forecast and generate sales revenue to meet defined target.
  • Conduct post-sales support to ensure customer satisfaction.
  • Responsible for any other ad-hoc assignments relating to customer or prospect in sales area.
  • Build long-term customer relationships.
  • Create sales forecast and generate sales revenue to meet defined target.
  • Conduct post-sales support to ensure customer satisfaction.
  • To be representative of company to gather issues and feedback from customer.
  • Responsible for any other ad-hoc assignments relating to customer or prospect in sales area.
เงินเดือน
    30,000 - 40,000 /เดือน
สวัสดิการ
    • ค่าน้ำมันรถ, ค่าเดินทาง ในกรณีทำงานนอกสถานที่
    • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
    • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
    • เครื่องแบบพนักงาน, ชุดยูนิฟอร์ม
    • ประกันสังคม
    • ประกันสุขภาพ
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • ลาบวช
    • ค่ายินดีมงคลสมรส
    • ค่าอนุโมทนาอุปสมบท
    • เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
    • ค่าเบี้ยเลี้ยง
    • เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ
    • เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี ตามผลประกอบการ
    • โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ

นักศึกษาฝึกงาน
นักเขียนคอนเทนต์อิสระบนเว็บไซต์
(Freelance Website Content Writer)

2 ตำแหน่ง
วันประกาศ 6 ก.พ. 2024
การศึกษา
ตำแหน่ง
นักเขียนคอนเทนต์อิสระบนเว็บไซต์ Freelance Website Content Writer
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
Part-Time
ประสบการณ์
-
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • รู้วิธีค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต
  • สามารถอ่าน และเข้าใจเนื้อหาภาษาอังกฤษได้ดี
  • ชืนชอบข่าวสารในแวดวงไอที และเทคโนโลยี
  • สามารถเลือกคีย์เวิร์ดที่เหมาะสม เพื่อเขียนเนื้อหาที่สอดคล้องกับ SEO
  • มีประสบการณ์ในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ และอาจพิจารณาเป็นพิเศษหากมีประสบการณ์ด้าน Digital Marketing หรือ Social Media

รายละเอียดงาน
  • เขียนข่าว หรือบทความ จำนวนอย่างน้อย 2 ชิ้น ต่อสัปดาห์
เงินเดือน
    ไม่ระบุ
สวัสดิการ
ไม่ระบุ

นักศึกษาฝึกงาน
Graphic Designer

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 28 พ.ค. 2021
การศึกษา
คอมพิวเตอร์ / มัลติมีเดีย / กราฟิก
ตำแหน่ง
Graphic Designer
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
นักศึกษาฝึกงาน
ประสบการณ์
-
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • สามารถใช้โปรแกรม Adobe Photoshop , Adobe Illustrator และ Adobe Premier เป็น
  • มีประสบการณ์ด้านการออกแบบแบนเนอร์ โบรชัวร์
  • มีทักษะการออกแบบเว็บไซต์อยู่บ้าง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • จบการศึกษา หรือ กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ / มัลติมีเดีย / กราฟิก
  • สื่อสารภาษาไทยได้ดีทั้งพูดและเขียน

รายละเอียดงาน
  • ออกแบบแบนเนอร์, โบรชัวร์, โปสเตอร์ , กราฟิกหน้าเว็บ
  • ตัดต่อวิดีโอประกอบบทความ
เงินเดือน
    ไม่ระบุ
สวัสดิการ
ไม่ระบุ

นักศึกษาฝึกงาน
Web Content Editor

2 ตำแหน่ง
วันประกาศ 28 พ.ค. 2021
การศึกษา
คอมพิวเตอร์
ตำแหน่ง
Web Content Editor
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
นักศึกษาฝึกงาน
ประสบการณ์
-
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • มีความสนใจอ่านข่าวสาร และความรู้ด้านเทคโนโลยีไอทีอยู่เสมอ
  • จบการศึกษา หรือ กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์
  • มีความรู้ในเรื่อง Computer และ Website
  • สื่อสารภาษาไทยได้ดีทั้งพูดและเขียน

รายละเอียดงาน
  • ดูแลข้อมูลต่างๆ ของเว็บไซต์
  • ตอบคำถามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เบี้องต้น
  • ค้นหา และ อัพเดทข้อมูลในเว็บไซต์
เงินเดือน
    ไม่ระบุ
สวัสดิการ
ไม่ระบุ

นักศึกษาฝึกงาน
Sales E-Commerce

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 28 พ.ค. 2021
การศึกษา
การตลาด / การขาย
ตำแหน่ง
Sales E-Commerce
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
นักศึกษาฝึกงาน
ประสบการณ์
-
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • จบการศึกษา หรือ กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • มีความรู้ในเรื่อง Computer และ Website
  • สื่อสารภาษาไทยได้ดีทั้งพูดและเขียน

รายละเอียดงาน
  • ดูแลรายการสินค้าใน Thaiware Shop
  • ตอบคำถามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เบี้องต้น
  • ค้นหา และ อัพเดทข้อมูลในเว็บไซต์
เงินเดือน
    ไม่ระบุ
สวัสดิการ
ไม่ระบุ

สถานที่ปฏิบัติงาน

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 69/6
อาคาร ตั้งฮั่วปัก ตึกบี ชั้น 4 ห้อง 3
ซอยศึกษาวิทยา (ซอยสาทร 10) ถนนสีลม
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
blank

สนใจร่วมงานกับไทยแวร์ฯ

สมัครงาน

* เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .png, .gif, .pdf, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .ppt, .pptx, .mp3, .wav, .ogg, .m4a, .wma, .mp4, .wmv, .mov และ .avi

* ขนาดไฟล์รวมไม่เกิน 8 MB.