สมัครงาน หางาน IT กับเรา

สมัครงาน หางาน IT กับเรา

นักศึกษาฝึกงาน
ผู้แทนขายกลุ่มลูกค้างานโครงการ (Project Sales Executive)

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 18 เม.ย. 2565
การศึกษา
วุฒิปริญญาตรี ขึ้นไป
ตำแหน่ง
ผู้แทนขายกลุ่มลูกค้างานโครงการ (Project Sales Executive)
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
พนักงานประจำ
ประสบการณ์
2 ปี
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • วุฒิปริญญาตรี ขึ้นไป
  • เพศชาย หรือหญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์งานด้านการขาย ซอฟต์แวร์ หรือโซลูชันให้กับองค์กร หรือภาครัฐ (B2B หรือ B2G) ไม่น้อยกว่า 2 ปี
  • ชำนาญการใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
  • มีความกระตือรือร้น รับผิดชอบสูง ติดตามงาน และส่งมอบงานภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • มีความรอบคอบในการพิจารณาและวินิจฉัยการปฏิบัติงาน
  • ซื่อสัตย์ สุจริต วางตัวเป็นกลาง และโปร่งใส
  • เป็นที่ปรึกษาและสามารถให้คำแนะนำ แก้ปัญหาให้ทีมงานได้ดี
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

  • Bachelor's degree or higher.
  • Male or Female, aged 28 years or over.
  • At least 2 years of working experience in B2B or B2G projects software selling or IT solutions products.
  • Proficient in using computers and Microsoft Office programs.
  • Enthusiasm, high responsibility, follow up and deliver the work within the specified time.
  • Have prudence in considering and diagnosing operations.
  • Honest, Neutrality and Transparency.
  • Good team player.
  • Have good human relations.
รายละเอียดงาน
  • หาลูกค้าใหม่และโอกาสในการขายเพื่อบรรลุเป้าหมายการขายที่กำหนดไว้
  • พัฒนาและใช้กลยุทธ์การขาย หาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ และสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้า หรือโซลูชั่นของบริษัท ให้กับลูกค้าองค์กรและภาครัฐ
  • เข้าหา และเข้าเยี่ยมลูกค้า เพื่อนำเสนอสินค้า หรือบริการ ด้วยการสื่อสารข้อมูลอย่างชำนาญเกี่ยวกับซอฟต์แวร์และ โซลูชันด้านไอที ของบริษัท
  • เตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องและเข้าร่วมการประมูลโครงการกับลูกค้า
  • ปิดการขาย และติดตามงานจนเสร็จสิ้นขั้นตอนการเก็บเงิน
  • ติดตามความคืบหน้า และจัดทำรายงานพร้อมคำแนะนำให้กับทีมที่เกี่ยวข้อง
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

  • Seek a new client and sales opportunity and Achieve predetermined sales targets.
  • Developing and implementing sales strategies, securing new business opportunities and establishing a superior solution image to corporate and government customers.
  • Approaching, visiting and presenting customers by skillfully communicating information about the company's software and solution.
  • Prepare all related documents and deal with project auctions with clients.
  • Closing sales & managing until the payment is completed.
  • Track progress and customize reports with insightful recommendations to a related team.
  • Coordinate with related departments and ensure operations run smoothly.
  • Other tasks as assigned by the superior.
เงินเดือน
    20,000 - 30,000 บาท +
    ค่าคอมมิชชั่น + ค่าโทรศัพท์
สวัสดิการ
    • ค่าน้ำมันรถ, ค่าเดินทาง ในกรณีทำงานนอกสถานที่
    • ค่ายินดีมงคลสมรส
    • ค่าอนุโมทนาอุปสมบท
    • ค่าเบี้ยเลี้ยง
    • ประกันสังคม
    • ประกันสุขภาพ
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
    • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
    • เครื่องแบบพนักงาน, ชุดยูนิฟอร์ม
    • เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
    • เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี ตามผลประกอบการ
    • เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ
    • โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ

นักศึกษาฝึกงาน
ผู้จัดการฝ่ายบัญชี และการเงิน (Accounting & Finance Manager)

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 17 มี.ค. 2565
การศึกษา
วุฒิปริญญาตรี ขึ้นไป
ตำแหน่ง
ผู้จัดการฝ่ายบัญชี และการเงิน (Accounting & Finance Manager)
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
พนักงานประจำ
ประสบการณ์
มีประสบการณ์งานด้านบัญชีไม่น้อยกว่า 5 ปี และมีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้จัดการบัญชีไม่น้อยกว่า 3 ปี
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • วุฒิปริญญาตรี ขึ้นไป
  • เพศหญิง อายุ 40 ปีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์งานด้านบัญชีไม่น้อยกว่า 5 ปี และมีประสบการณ์ในตำแหน่งผู้จัดการบัญชีไม่น้อยกว่า 3 ปี
  • มีความรู้เรื่องหลักการทางบัญชี ภาษี/กฎหมายภาษี และการควบคุมบัญชีภายใน เป็นอย่างดี
  • ชำนาญการใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
  • มีความกระตือรือร้น รับผิดชอบสูง ติดตามงาน และส่งมอบงานภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • มีความรอบคอบในการพิจารณาและวินิจฉัยการปฏิบัติงาน
  • ซื่อสัตย์ สุจริต วางตัวเป็นกลาง และโปร่งใส
  • เป็นที่ปรึกษาและสามารถให้คำแนะนำ แก้ปัญหาให้ทีมงานได้ดี
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

  • Bachelor's degree or higher.
  • Female, aged 40 years or over.
  • At least 5 years of working experience in accounting and at least 3 years of working experience as an account manager.
  • Have knowledge of accounting principles Tax/Tax Law and internal accounting controls as well.
  • Proficient in using computers and Microsoft Office programs.
  • Enthusiasm, high responsibility, follow up and deliver the work within the specified time.
  • Have prudence in considering and diagnosing operations.
  • Honest, Neutrality and Transparency.
  • Being a consultant and able to give a good advice to solve problems for the team.
  • Have good human relations.
รายละเอียดงาน
  • [หน้าที่ความรับผิดชอบด้านบัญชี]
  • คำนวนและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารทางบัญชีทุกประเภททั้งรายรับ ต้นทุน รายจ่าย และการบันทึกบัญชีให้ถูกต้อง และเป็นไปตามหลักเกณฑ์และมาตรฐานการบัญชี
  • ตรวจสอบ และวิเคราะห์ ความถูกต้องครบถ้วนของ บันทึกรายได้ค้างรับ และรายจ่ายค้างจ่ายประจำเดือนของงานที่งานที่ยังไม่สำเร็จ
  • ตรวจสอบความถูกต้อง ของสินค้าคงเหลือ ลูกหนี้ เจ้าหนี้ ณ สิ้นงวดบัญชี
  • ควบคุมและตรวจสอบ การเบิกจ่ายทางบัญชี-การเงิน ให้ถูกต้องครบถ้วนและเป็นไปตามระเบียบและนโยบายบริษัท
  • ตรวจสอบความถูกต้องของรายงานภาษีขายและภาษีหัก ณ ที่จ่ายประจำเดือน เพื่อนำส่งภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ปิดงบกำไรขาดทุน งบดุล และกระแสเงินสด รายเดือน และรายปี
  • ควบคุมดูแลการกระทบยอดรายงานทางภาษีทุกชนิด เช่น ภ.ง.ด.3, ภ.ง.ด.53, ภ.ง.ด.54, ภ.พ.30, ภ.พ.36 กับบัญชีคุม และนำส่งรายงานให้กรมสรรพากร
  • จัดทำรายงาน วิเคราะห์ และสรุปผลประกอบการ และสถานะการเงินในแต่ละเดือน ให้ทางผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้อง ใช้เป็นข้อมูลเพื่อวางแผนและตัดสินใจ
  • จัดทำงบประมาณกำไรขาดทุนล่วงหน้า 1-5 ปี เพื่อใช้กำหนดนโยบาย และวางแผนธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมายการเติบโต
  • ประสานงานกับแผนกอื่นเพื่อพัฒนา และปรับปรุงระบบการทำงานต่างๆ ให้สอดคล้องกับการจัดเก็บรายได้ ค่าใช้จ่าย
  • ประสานงาน และจัดทำรายงานต่างๆ เพื่อการตรวจสอบบัญชีของบริษัท
  • งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  • [หน้าที่ความรับผิดชอบด้านการเงิน]
  • ตรวจสอบความถูกต้องสถานะการเงินทั้งรับและจ่าย
  • ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ธนาคารต่างๆ ทั้งในด้านแหล่งเงินทุน และค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • จัดทำงบประมาณกระแสเงินสดล่วงหน้า

  • [Accounting Responsibilities]
  • Calculate and verify the accuracy of all types of accounting documents, including income, costs, expenses, and accounting records correctly and in accordance with the rules and accounting standards.
  • Check and analyze the accuracy and completeness of record accrued income and monthly accrued expenses of unsuccessful or pending work.
  • Check the correctness of inventories, accounts receivable and payable at the end of the accounting period.
  • Control and check Accounting-financial disbursement to be accurate, complete and in accordance with the regulations and company policies.
  • Verify the accuracy of monthly sales tax and withholding tax reports. to submit VAT.
  • Close the profit and loss statement, balance sheet and cash flow for a monthly and yearly.
  • Supervise the reconciliation of all types of tax reports such as P.N.D.3, P.N.D.53, P.N.D.54, P.N.D.30, P.N.D.36 with the control account and submit the report to the Revenue Department.
  • Prepare a report, analyze and summarize the performance and financial status each month to the management and related persons to use it as information for planning and decision making.
  • Prepare a profit and loss budget in advance for 1-5 years to be used to formulate policies and business plans in accordance with the growth goals.
  • Coordinate with other departments to develop and improve various working systems in accordance with the collection of income and expenses.
  • Coordinate and prepare various reports for the audit of the company's account.
  • Other tasks assigned by the supervisor.
  • [Financial Responsibilities]
  • Verify the correctness of the financial status of both receiving and paying.
  • Liaise with various bank officers in terms of funding sources and fees.
  • Prepare cash flow budget in advance.
เงินเดือน
    35,000 บาท - 45,000 บาท
สวัสดิการ
    • ค่าน้ำมันรถ, ค่าเดินทาง ในกรณีทำงานนอกสถานที่
    • ค่ายินดีมงคลสมรส
    • ค่าเบี้ยเลี้ยง
    • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
    • ประกันสังคม
    • ประกันสุขภาพ
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
    • เครื่องแบบพนักงาน, ชุดยูนิฟอร์ม
    • เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
    • เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี ตามผลประกอบการ
    • เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ
    • โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ

นักศึกษาฝึกงาน
เจ้าหน้าที่บริหารงานลูกค้า - Account Executive (AE)

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 10 ก.พ. 2565
การศึกษา
วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป สาขาที่เกี่ยวข้อง
ตำแหน่ง
เจ้าหน้าที่บริหารงานลูกค้า - Account Executive (AE)
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
พนักงานประจำ
ประสบการณ์
มีประสบการณ์การในด้านการขายหรือการตลาดอย่างน้อย 2 ปี
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • เพศหญิง อายุ 26 ปี ขึ้นไป
  • วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การในด้านการขายหรือการตลาดอย่างน้อย 2 ปี
  • หากมีประสบการณ์ขายงาน Agency หรือ สื่อ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
  • มีบุคลิกภาพดี ทำงานเชิงรุก มีความกระตือรือร้น มีความมุ่งมั่น ชอบออกพบปะลูกค้า และมีความคิดสร้างสรรค์
  • สามารถติดต่อประสานงานและจัดสรรงานได้ดีเยี่ยม
  • หากมีความรู้ด้าน Digital Marketing จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

  • Female, age 26 years old up.
  • Bachelor’s degree in related fields.
  • At least 2 years of experience in sales and marketing. If you have experience in online advertising sales will be advantage.
  • Able to work under pressure.
  • Pleasant personality, pro-active, enthusiastic, self-motivated, outgoing and creative.
  • Excellent communication and organizational skills.
  • Knowledge in digital marketing is a plus.
รายละเอียดงาน
  • นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทได้เป็นอย่างดี
  • ติดต่อ ประสานงานระหว่างลูกค้าและทีมงานฝ่ายผลิตเนื้อหา (Content Production) และฝ่ายออกแบบ (Graphic Designer)
  • ดูแลลูกค้าและสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว
  • ติดต่อหาลูกค้าใหม่ๆ สร้างยอดขายให้กับบริษัทตามเป้าหมายที่กำหนด
  • เข้าประชุมและรับบรีฟงานจากลูกค้า เก็บรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน
  • สามารถถ่ายทอดให้กับทีมงานที่รับผิดชอบได้ อย่างตรงจุดประสงค์และครบถ้วน
  • ติดตามงานและตรวจสอบความถูกต้องของงาน ให้ตรงตามที่ได้รับบรีฟมาจากลูกค้าและส่งงานได้ตรงตามกำหนดเวลา
  • สามารถวิเคราะห์และจัดทำแผนงานก่อนเริ่มงาน (Proposal)
  • รายงานสรุปผลการดำเนินงาน (Report) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Efficient in presenting company product and service to customers.
  • Cooperate with clients and all related parties such as Content Production and Graphic Designer.
  • Dealing and maintain long term customer relationship.
  • Finding new clients according to the company's KPIs.
  • Get briefing from clients and can make a good communicate to related team.
  • Monitor and solve the problem to ensure campaign can run perfectly.
  • Planning and prepare proposal.
  • Report to team lead and management.
เงินเดือน
    15,000-25,000 บาท +
    ค่าคอมมิชชั่น + ค่าโทรศัพท์
สวัสดิการ
    • ค่าน้ำมันรถ, ค่าเดินทาง ในกรณีทำงานนอกสถานที่
    • ค่ายินดีมงคลสมรส
    • ค่าอนุโมทนาอุปสมบท
    • ค่าเบี้ยเลี้ยง
    • ประกันสังคม
    • ประกันสุขภาพ
    • ประกันอุบัติเหตุ
    • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
    • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
    • เครื่องแบบพนักงาน, ชุดยูนิฟอร์ม
    • เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
    • เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี ตามผลประกอบการ
    • เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ
    • โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ

นักศึกษาฝึกงาน
Graphic Designer

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 28 พ.ค. 2021
การศึกษา
คอมพิวเตอร์ / มัลติมีเดีย / กราฟิก
ตำแหน่ง
Graphic Designer
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
นักศึกษาฝึกงาน
ประสบการณ์
-
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • สามารถใช้โปรแกรม Adobe Photoshop , Adobe Illustrator และ Adobe Premier เป็น
  • มีประสบการณ์ด้านการออกแบบแบนเนอร์ โบรชัวร์
  • มีทักษะการออกแบบเว็บไซต์อยู่บ้าง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • จบการศึกษา หรือ กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ / มัลติมีเดีย / กราฟิก
  • สื่อสารภาษาไทยได้ดีทั้งพูดและเขียน

รายละเอียดงาน
  • ออกแบบแบนเนอร์, โบรชัวร์, โปสเตอร์ , กราฟิกหน้าเว็บ
  • ตัดต่อวิดีโอประกอบบทความ
เงินเดือน
    ไม่ระบุ
สวัสดิการ
ไม่ระบุ

นักศึกษาฝึกงาน
Web Content Editor

2 ตำแหน่ง
วันประกาศ 28 พ.ค. 2021
การศึกษา
คอมพิวเตอร์
ตำแหน่ง
Web Content Editor
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
นักศึกษาฝึกงาน
ประสบการณ์
-
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • มีความสนใจอ่านข่าวสาร และความรู้ด้านเทคโนโลยีไอทีอยู่เสมอ
  • จบการศึกษา หรือ กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์
  • มีความรู้ในเรื่อง Computer และ Website
  • สื่อสารภาษาไทยได้ดีทั้งพูดและเขียน

รายละเอียดงาน
  • ดูแลข้อมูลต่างๆ ของเว็บไซต์
  • ตอบคำถามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เบี้องต้น
  • ค้นหา และ อัพเดทข้อมูลในเว็บไซต์
เงินเดือน
    ไม่ระบุ
สวัสดิการ
ไม่ระบุ

นักศึกษาฝึกงาน
Sales E-Commerce

1 ตำแหน่ง
วันประกาศ 28 พ.ค. 2021
การศึกษา
การตลาด / การขาย
ตำแหน่ง
Sales E-Commerce
พื้นที่
กรุงเทพฯ / ปริมณฑล
ลักษณะงาน
นักศึกษาฝึกงาน
ประสบการณ์
-
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • จบการศึกษา หรือ กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  • มีความรู้ในเรื่อง Computer และ Website
  • สื่อสารภาษาไทยได้ดีทั้งพูดและเขียน

รายละเอียดงาน
  • ดูแลรายการสินค้าใน Thaiware Shop
  • ตอบคำถามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เบี้องต้น
  • ค้นหา และ อัพเดทข้อมูลในเว็บไซต์
เงินเดือน
    ไม่ระบุ
สวัสดิการ
ไม่ระบุ

สถานที่ปฏิบัติงาน

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 69/6
อาคาร ตั้งฮั่วปัก ตึกบี ชั้น 4 ห้อง 3
ซอยศึกษาวิทยา (ซอยสาทร 10) ถนนสีลม
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
blank

สนใจร่วมงานกับไทยแวร์ฯ

สมัครงาน
* เฉพาะไฟล์เอกสาร รูปภาพ เสียง และ วิดีโอ
* ขนาดไฟล์รวมไม่เกิน 8 MB.